Sửa điều hoà quận Hai BàTrưng

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014
Điện tử điện lạnh Hanel - Trung tâm sửa điều hoà quận Hai Bà Trưng uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội.

Luôn đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng điều hoà trong hơn 10 năm qua, Hanel mong muốn đem lại cho khách hàng giá trị đích thực trong khối ngành dịch vụ tưởng như khô khan mà khá giàu cảm xúc này. Niềm vui, hạnh phúc của khách hàng chính là động lực lớn lao nhất để chúng tôi không ngừng cố gắng trong việc sửa chữa điều hoà.

Sửa điều hoà quận Hai BàTrưng

Sai lầm thường gặp của thợ kỹ thuật khi sửa điều hoà quận Hai Bà Trưng

  -Thợ sửa chữa điều hoà thiếu kinh nghiệm thường hay bỏ sót khá nhiều lỗi khi kiểm tra sản phẩm, điều này khiến cho bệnh của điều hoà không bao giờ được điều trị dứt điểm, có khi vừa sửa xong lỗi này lại hỏng ngay lỗi khác.
  -Không đánh giá được chính xác độ nghiêm trọng của vấn đề,có khi chỉ là những lỗi nhỏ nhưng lại bị thổi phồng lên, những lỗi lớn đôi khi lại bị xem nhẹ coi như không có gì.
  -Không tham khảo ý kiến khách hàng trong việc sửa chữa, thay thế linh phụ kiện, dẫn đến tình trạng xung đột ý kiến sau khi hoàn thành quá trình sửa chữa.
  -Không có phiếu bảo hành tiêu chuẩn sau khi sửa chữa, bảo dưỡng điều hoà. Đây là yếu tố khiến nhiều khách hàng bất an khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa. Tổng đài 1800.6685 luôn nhận được khá nhiều câu hỏi về vấn đề bảo hành. Hanel xin cam kết với khách hàng, bất kỳ dịch vụ sửa chữa nào của Hanel đều được bảo hành toàn diện, dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ: 1800.6685 ngay khi gặp sự cố để được tư vấn miễn phí và lên phương án sửa chữa tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ khác của chúng tôi:

Trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa điều hoà hàng đầu
Trụ sở chính: số 1A - phố Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043.574.4572 - 0912.32.52.82
Website: dientudienlanhhanel.com
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments