Sửa điều hoà ở quận Tây Hồ

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014
Sửa điều hoà ở quận Tây Hồ

Sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một sản phẩm chất lượng nhưng lại lười biếng trong việc bảo dưỡng nó là tâm lý chung của nhiều khách hàng, điều này vô tình khiến sản phẩm chất lượng đó sẽ xuống cấp và tất nhiên khi ấy chất lượng của nó không hơn gì những sản phẩm kém chất lượng hơn nhưng thường xuyên được bảo dưỡng, chăm sóc.

Đối với điều hoà nhiệt độ thì việc sửa chữa, bảo dưỡng càng quan trọng. Do phải làm việc liên tục, cộng thêm việc phải hứng chịu gió, bụi bẩn, ánh nắng gay gắt của mặt trời trong nhiều giờ (giàn nóng), khiến cho điều hoà nhiệt độ là một trong những sản phẩm gia dụng nhanh xuống cấp nhất nếu không được sử dụng đúng cách.

Sửa điều hoà ở quận Tây Hồ

Khi nào nên bảo dưỡng, sửa điều hoà nhiệt độ

  -Bất cứ khi nào gặp trục trặc về điều hoà nhiệt độ bạn nên tìm hiểu và yêu cầu thợ sửa chữa điều hoà kiểm tra và khắc phục sự cố ngay lập tức. Vì nếu không sửa chữa kịp thời thì sẽ rất dễ lây lan sang các bộ phận khác, có khi chỉ từ 1 lỗi nhỏ mà không để ý sửa chữa sẽ có thể dẫn đến hỏng hóc cục bộ.
  -Thường xuyên sửa chữa, bảo dưỡng điều hoà sẽ giúp cho điều hoà hoạt động ổn định, đạt được công suất làm việc cao nhất. Hanel khuyên khách hàng nên bảo dưỡng điều hoà ít nhất 3 tháng 1 lần.
  -Thường xuyên kiểm tra gas điều hoà, vì với điều hoà thì gas là thứ vô cùng quan trọng, việc thiếu hoặc hết gas khiến điều hoà làm lạnh kém hơn, làm lạnh không sâu, tiêu thụ rất nhiều điện năng do phải làm việc liên tục để ổn định nhiệt độ trong phòng.
  -Vệ sinh điều hoà thường xuyên giúp cả thiện chất lượng không khí từ điều hoà, đảm bảo sức khoẻ cho người thân trong gia đình.

Liên hệ: 1800.6685 để được tư vấn miễn phí và yêu cầu dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hoà tốt nhất.

Quý khách có thể tham khảo thêm dịch vụ khác của chúng tôi:

Trung tâm bảo dưỡng, sửa điều hoà ở quận Tây Hồ
Trụ sở chính: số 1A - phố Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043.574.4572 - 0912.32.52.82
Website: dientudienlanhhanel.com
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments