Hướng dẫn lựa chọn điều hòa nhiệt độ hợp lý, tiết kiệm

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014
Hướng dẫn lựa chọn điều hòa nhiệt độ hợp lý, tiết kiệm

Xu hướng lựa chọn điều hòa nhiệt độ của người tiêu dùng thường hướng vào các nhãn hiệu lớn như: Panasonic, DaiKin, Toshiba, Samsung, LG... với các mẫu mã chủ yếu là điều hòa treo tường và điều hòa cây đứng.

Mức tiêu thụ của các hộ cá thể cũng ngày càng cao, từ 20%, 30% và hiện nay là chiếm hơn 40% số sản phẩm được bán ra, qua đó có thể thấy được nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ trong đời sống gia đình ngày càng được nâng cao.

Lựa chọn điều hòa hợp lý với nhu cầu sử dụng sẽ giúp tiết kiệm tiền bạc, thoải mái khi sử dụng, chi phí sửa chữa...

lựa chọn điều hòa nhiệt độ hợp lý tiết kiệm

Hướng dẫn chọn mua điều hòa nhiệt độ

1. Vị trí lắp đặt điều hòa tại nhà

  • Tùy thuộc theo vị trí lắp đặt ở đâu, nhà ở, văn phòng, nhà hàng... mà có các sự lựa chọn khác nhau như: điều hòa treo tường, điều hòa cây đứng, điều hòa âm trần hay điều hòa di động...
  • Lựa chọn điều hòa 1 hay 2 cục dựa vào vị trí lắp đặt như tầng trệt, tầng lầu, phòng trung tâm, không gian kín...

2. Không gian và diện tích sử dụng

  • Tùy theo diện tích sử dụng và bố cục căn phòng và đồ đạc trong phòng mà có những sự lựa chọn khác nhau.
  • Ví dụ như đối với điều hòa cây đứng, cứ 1m2 phòng thì cần công suất lạnh khoảng 500 BTU để đảm bảo độ lạnh ổn định trong phòng. Mức công suất lạnh này là để tham khảo, người tiêu dùng có thể tăng giảm công suất yêu cầu tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng, tuy nhiên con số thay đổi này không đáng kể.
  • Công suất điều hòa lựa chọn quá cao hay quá thấp so với nhu cầu sử dụng đều ảnh hưởng không tốt đến quá trình sử dụng và sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm.
  • Lựa chọn điều hòa có công suất quá lớn so với nhu cầu sử dụng không chỉ làm hao phí khi mua hàng mà chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và linh kiện thay thế đều rất tốn kém.
  • Điều hòa có công suất quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng không chỉ gây khó chịu khi sử dụng, điều hòa công suất thấp so với nhu cầu sẽ phải làm việc liên tục để ổn định nhiệt độ trong phòng, gây tốn điện và hao giảm độ bền. 

3. Lựa chọn thương hiệu, địa chỉ mua bán và lắp đặt điều hòa uy tín

  • Lựa chọn những thương hiệu uy tín và phổ biến trên thị trường giúp khách hàng an tâm khi sử dụng, tiện lợi khi cần thay thế linh phụ kiện, bảo dưỡng sửa chữa điều hòa.
  • Nghiên cứu kỹ về sản phẩm định mua, địa điểm mua điều hòa sẽ giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất, không bị nhân viên bán hàng dắt mũi.

Có thể bạn quan tâm:

Trung tâm sửa chữa điều hòa tại Hà Nội
Địa chỉ: số 1A - Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043.574.4572  -  Hotline: 1800.6685
website: dientudienlanhhanel.com
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments