Sửa lỗi điều hoà Mitsubishi

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014
Mitsubishi là một trong những tập đoàn toàn cầu hàng đầu của Nhật Bản, thương hiệu Mitsubishi cũng rất được tin dùng và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Điều hoà Mitsubishi đem lại cho người dùng cảm giác thải mái, dễ chịu bởi khả năng làm nóng (lạnh) sâu, độ ẩm được duy trì ổn định và rất tiết kiệm điện.

Điện tử điện lạnh Hanel chuyên sửa lỗi điều hoà Mitsubishi, chúng tôi sửa tất cả các lỗi như: điều hoà không làm lạnh, có mùi hôi, hỏng block điều hoà, kiểm tra, nạp gas, bảo dưỡng điều hoà... Hãy đến với Hanel ngay hôm nay để chúng tôi được phục vụ quý khách tốt nhất.

Sửa lỗi điều hoà MitsubishiXem thêm bài viết dịch vụ khác của chúng tôi:

Sửa lỗi điều hoà Mitsubishi uy tín với dịch vụ bảo hành dài hạn

  -Đi kèm với dịch vụ sửa chữa điều hoà luôn là dịch vụ bảo hành, việc chăm sóc khách hàng có được đánh giá tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của dịch vụ bảo hành.
  -Tại Hanel, việc bảo hành trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng chỉ việc liên hệ với chúng tôi, nhân viên bảo hành sẽ có mặt ngay lập tức để giúp khách hàng kiểm tra lại sản phẩm.
  -Hanel bảo hành toàn bộ phần việc mình đã làm một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất.
  -Dịch vụ bảo hành dài hạn với trách nhiệm cao nhất.
  -Việc bảo hành được thực hiện cho mọi quy trình sửa chữa, bảo dưỡng, nạp gas điều hoà, mọi linh phụ kiện thay thế... và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ bảo hành là một trong những điều mà khách hàng ít để ý khi lựa chọn một dịch vụ sửa chữa. Tuy nhiên, đây lại là vấn đề khá quan trọng sau quá trình sửa chữa. Nhiều trung tâm sửa chữa thi nhau mọc lên để hút khách hàng, nhưng chất lượng dịch vụ kém, giá thành cao và dịch vụ bảo hành hoàn toàn không có.

Nếu quý khách vẫn còn thắc mắc cần giải đáp hay có những yêu cầu dịch vụ vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng: 1800.6685, Hanel sẽ tư vấn miễn phí và giúp quý khách tìm ra phương án giải quyết tốt nhất.

Hanel hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng, nạp gas điều hoà Hanel
Cơ sở chính: số 1A - phố Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
 Điện thoại: 043.574.4572 - 0912.32.52.82
Website: dientudienlanhhanel.com
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments