Sửa điều hoà Samsung

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014
Sửa điều hoà Samsung

Với ưu thế về thương hiệu, giá thành, công suất và kiểu dáng, điều hoà Samsung hiện nay được sử dụng khá nhiều trong các hộ gia đình Việt.

Một điều dễ nhận thấy là nhu cầu sử dụng thường luôn đi kèm với nhu cầu về sửa chữa, bảo dưỡng. Nắm bắt xu thế đó, nhiều trung tâm thi nhau mọc lên để lôi kéo khách hàng nhưng đổi lại là dịch vụ kém chất lượng.

Điện tử điện lạnh Hanel với hơn 10 năm phát triển, luôn song hành với khách hàng qua từng thời kỳ, đến nay Hanel đã có 12 cơ sở sửa chữa điều hoà riêng tại địa bàn Hà Nội, được sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều quý khách hàng.

Sửa điều hoà Samsung

5 tiêu chuẩn làm nên thương hiệu Hanel trong lĩnh vực sửa chữa điều hoà

  -Phục vụ nhanh, tác phong chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào, ngày hay đêm chỉ cần quý khách yêu cầu, thợ sửa chữa điều hoà giỏi sẽ có mặt để giúp đỡ quý khách, đặc biệt hơn là thời gian chờ đợi của quý khách hàng sẽ không bao giờ trên 15 phút tính từ lúc yêu cầu dịch vụ.

  -Linh phụ kiện thay thế 100% chính hãng. Là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của nhiều hãng sản xuất điều hoà lớn trên thế giới, linh phụ kiện điều hoà của Hanel cung cấp cho khách hàng luôn có đầy đủ bao bì, tem của nhà sản xuất, cũng chính vì là nhà phân phối nên linh phụ kiện thay thế tại Hanel luôn có giá thành thấp hơn so với thị trường.

  -Uy tín chất lượng đi đầu. Đây cũng chính là tiêu chí hoạt động của Hanel, trải qua nhiều thời kỳ phát triển và cạnh tranh, việc Hanel có thể chiếm được cảm tình lớn của khách hàng của chính là vì tiêu chí này.

  -Tôn trọng giờ giấc, thời gian, luôn đúng hẹn với khách hàng. Làm hài lòng khách hàng luôn là nguyên tắc làm việc cơ bản và Hanel tự hào vì mình làm tốt điều đó.

  -Chế độ bảo hành dài hạn, nhiều hậu mãi sau sửa chữa điều hoà. Tại Hanel, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với dịch vụ bảo hành vô cùng đơn giản, nhanh chóng của chúng tôi, và quan trọng hơn là hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó là chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng được thực hiện bởi những con người nhiệt huyết với nghề nhất.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm về các dịch vụ khác của Hanel:

Hanel hân hạnh được phục vụ quý khách!

Hanel chuyên gia sửa điều hoà Samsung
Cơ sở chính: số 1A - phố Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043.574.4572 - 0912.32.52.82
Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1800.6685
Website: dientudienlanhhanel.com
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments