Sửa điều hòa Panasonic uy tín chất lượng tại nhà ở Hà Nội

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014
Sửa điều hòa Panasonic uy tín chất lượng tại nhà ở Hà Nội

Là thương hiệu quốc tế của công ty điện tử hàng đầu Nhật Bản, điều hòa Panasonic được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu năng làm việc cao, vẻ bề ngoài sang chảnh....

Với lợi thế là nhà phân phối linh phụ kiện Panasonic chính hãng, điện tử điện lạnh Hanel luôn cam kết giá rẻ nhất cùng các chương trình khuyến mãi thường xuyên theo lịch của hãng sản xuất.

Liên hệ: 1800.6685 để được tư vấn miễn phí và phục vụ tốt nhất bất cứ khi nào quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, nạp gas điều hòa Panasonic.

Sửa điều hòa Panasonic uy tín chất lượng tại nhà ở Hà Nội

Cách kiểm tra mã lỗi trên điều hòa Panasonic bằng remote

  • Nhấn nút ''Check'' và giữ trong khoảng 5s cho đến khi màn hình điều hòa hiện lên dấu ''- -''
  • Nhấn nút ''Timer'' để check lỗi, trên màn hình sẽ lần lượt xuất hiện từng mã lỗi và đèn báo nguồn "POWER" trên điều hòa sẽ nháy một lần để xác định tín hiệu nhận được.
  • Trong quá trình check lỗi, khi đèn POWER sáng lên và điều hòa phát ra tiếng ''bíp'' liên tục trong vòng 4s thì mã lỗi đang hiển thị trên màn hình là lỗi mà điều hòa đang gặp.
  • Ghi lại các mã lỗi gặp phải và gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.6685 để được tư vấn và lên phương án sửa chữa điều hòa Panasonic hợp lý.
  • Nhấn nút "Check" 5s để kết thúc quá trình kiểm tra lỗi, hoặc quá trình sẽ tự kết thúc nếu không có thao tác nào được thực hiện tiếp theo trong vòng 20s.
  • Có thể ngắt lỗi tạm thời bằng cách tắt nguồn cung cấp điện hoặc nhấn "AC RESET" rồi kiểm tra xem lỗi còn xuất hiện không. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên làm theo cách này nhiều lần vì có thể màn hình không hiển thị lỗi nữa nhưng không hẳn là đã hết lỗi và có thể gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong điều hòa gây tình trạng hỏng cục bộ.

Hãy gọi ngay cho Hanel bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách hàng 24/7. Đến với Hanel để cảm nhận sự khác biệt.

Có thể bạn quan tâm:
>>Thợ sửa chữa điều hòa giỏi, tác phong chuyên nghiệp
>>Có nên sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà

Hanel - chuyên gia sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa Panasonic
Địa chỉ: số 1A - phố Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043.574.4572 - 0912.32.52.82
Website: dientudienlanhhanel.com



Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments