Sửa chữa điều hoà quận Thanh Xuân

Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014
Sửa chữa điều hoà quận Thanh Xuân

Thanh Xuân là một trong những quận có tốc độ phát triển cao nhất ở Hà Nội hiện nay, việc sử dụng điều hoà trong đời sống của người dân nơi đây cũng ngày càng phổ biến.

Đi kèm với nhu cầu sử dụng là nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng điều hoà. Khách hàng thường gặp khó khăn khi phải lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín chất lượng để đặt lòng tin. Hãy đến với điện lạnh Hanel để cảm nhận sự khác biệt về những tiêu chuẩn dịch vụ của chúng tôi.

Sửa chữa điều hoà quận Thanh Xuân

Tại sao chọn Hanel để bảo dưỡng, sửa chữa điều hoà quận Thanh Xuân

  -Là trung tâm uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong ngành nghề cùng 12 cơ sở sửa chữa lớn trên đại bàn Hà Nội, Hanel cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất, nhanh nhất.
  -Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp có mặt tại nhà khách hàng để xử lý sự cố sau tối đa 15 phút.
  -Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, được cập nhật và cải tiến liên tục.
  -Giá cả cạnh tranh, chế độ hậu mãi và dịch vụ bảo hành dài hạn.
  -Là nhà phân phối chính thức của nhiều hãng sản xuất điều hoà tại Việt Nam nên giá thành và độ đảm bảo của linh phụ kiện thay thế luôn ở mức tốt nhất, 100% chính hãng.
  -Tổng đài tư vấn: 1800.6685 thường trực 24/7, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về quá trình sử dung và bảo dưỡng, sửa chữa điều hoà.
  -Coi trọng thời gian, luôn đúng hẹn với khách hàng.

Trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng điều hoà quận Thanh Xuân
Địa chỉ: số 222 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0912.32.52.82 - 043.574.4572
Website:dientudienlanhhanel.com
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments